Tin công ty

Vietcomreal sẵn sàng cho những đột phá trong 2016

2017-12-12 09:10:05

Từ những định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo, sau thời gian nghiên cứu thị trường thực tế của Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng, Vietcomreal vừa chính thức đưa ra thị trường dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park tọa lạc tại 504, Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4 - đánh dấu bước ngoặt lớn của Vietcomreal trong chiến lược đầu tư vào phân khúc bất động sản cao cấp với giá cả hợp lý. Tại buổi lễ giới thiệu dự án vào cuối tháng 12/2015 vừa qua, hơn 500 khách hàng và các cơ quan truyền thông báo chí tới tham dự và chỉ trong 2 tiếng đồng hồ đã có hơn 80% căn hộ được khách hàng lẻ đặt mua trong tổng số những căn đưa ra trong thị trường đợt 1. 

Là một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ của Riva Park, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ chia sẻ thời điểm này thị trường bất động sản đã ấm trở lại và được các chuyên gia hàng đầu dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai, lại được mua giá tốt từ đơn vị phát triển cộng thêm dự án có vị trí tốt nên cô quyết định đầu tư vào 20 căn. “Những người bạn của tôi không mua kịp những vị trí đẹp đã gọi điện cho tôi để xin chuyển nhượng. Như vậy, dự án đã giúp tôi sinh lời ngay khi vừa mới ký đặt giữ chỗ”, Lý Nhã Kỳ vui vẻ chia sẻ thêm.

Riva Park, dự án vừa khởi động đã khẳng định thương hiệu Vietcomreal

Riva Park được bao bọc bởi 3 công viên xanh mát: công viên nội khu, đối diện là công viên dạ cầu Tân Thuận và công viên Tôn Tất Thuyết dài 3km trải dọc bờ kênh Tẻ. Riva Park có một vị trí đắc địa khi sở hữu 2 mặt tiền đường lớn tại Quận 4: Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết, các căn hộ có diện tích đa dạng phù hợp từ để ở, cho thuê hay đầu tư.

Thời gian gần đây, thành phố ưu tiên cho những phát triển về cơ sở hạ tầng, cây xanh, cải tạo các công viên dọc các bờ kênh để Quận 4 có thể bắt kịp với diện mạo chung của một quận trung tâm mà thành phố đã công nhận trước đây - một phần diện tích của Quận 4 thuộc vào quận trung tâm, nên tất cả các dự án ra đời trong 10 năm trở lại đây đều gia tăng giá trị rất cao. Một vài căn hộ hạng C tại Quận 4 cũng đều có mức giá tầm 30 triệu/m2.

Hầu hết các căn hộ Riva Park đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn và dòng kênh Tẻ. Ngoài ra, Riva Park còn có 2 tầng tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp như: trung tâm thương mại, hồ bơi nóng lạnh, nhà hàng và café Bistro, nhà trẻ, GYM, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm đậu xe rộng rãi thông thoáng... Bên cạnh đó, Riva Park còn có các căn hộ văn phòng (office-tel) cho người nước ngoài thuê. Trong vòng bán kính 2 km, Riva Park còn có các tiện ích như: công viên hồ Khánh Hội rộng hơn 15,000 m2 hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến Đại học ngay trên trục Nguyễn Tất Thành, UBND Quận 4, Bệnh viện Quận 4, khu vui chơi Kizciti, Trung tâm TDTT Quận 4,...

Tiếp nối thành công của Riva Park tại Quận 4 – trong đầu năm 2016 Vietcomreal sẽ đưa ra thị trường khoảng 600 căn hộ thuộc khu phức hợp Viva Riverside nằm trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 6 – trục đường đẹp và hiện đại hướng vào trung tâm Quận 1. Viva Riverside có vị trí đắc địa với 3 mặt tiền đường: Võ Văn Kiệt, Gia Phú và Đường số 61, giao thông thuận lợi và có sẵn nhiều hạ tầng xã hội về thương mại, y tế, giáo dục, văn hóa, … để kiến tạo môi trường an cư tốt nhất cho cư dân, gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực.

Đặc biệt, Vietcomreal đã kết hợp với Coop-mart để đưa thương hiệu Coop-mart Premiere có mặt ngay bên dưới khu căn hộ Viva Riverside, Vietcomreal đã chính thức hợp tác cùng thương hiệu Coop-mart để đảm bảo cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất cho dân cư tại Viva Riverside mà hiếm một dự án nào cùng khu vực có được. Song song đó, hàng loạt các dự án đang được Vietcomreal chuẩn bị một cách rất tỉ mỉ về chất lượng, sẽ lần lượt đưa đến thị trường trong năm 2016, đây có thể xem là một năm rất bận rộn của Vietcomreal. 

Với chiến lược phát triển bền vững, Vietcomreal đã chọn các đơn vị có uy tín trên thị trường như: Công ty xây dựng Hòa Bình là đơn vị thi công, đơn vị tư vấn quản lý & giám sát thi công là Công ty Artelia, Công ty Accor; đơn vị quản lý cao cấp tòa nhà là Công ty Sankei Building Management, cũng như đưa thương hiệu siêu thị Coop-mart vào đa số các dự án của Vietcomreal sắp triển khai, hứa hẹn hình thành những khu dân cư mang giá trị cộng hưởng về chất lượng công trình và dịch vụ cho cư dân tại dự án và dân cư cùng khu vực.
Đặc biệt, đối tác tài trợ tài chính và bảo lãnh các dự án của Vietcomreal là Vietcombank – ngân hàng được biết là uy tín nhất trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Vietcomreal còn luôn đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện hướng đến trẻ em nghèo hiếu học, trẻ em vùng sâu vùng xa, các gia đình khó khăn như: chương trình Bữa cơm có thịt cho trẻ em vùng cao; tài trợ áo ấm cho chương trình Journey of Youth;…với mong muốn góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt hơn, xoá bớt mặc cảm cho những mảnh đời chưa may mắn để họ có niềm tin vươn lên, hy vọng vào một cuộc sống tốt đẹp trong tương lai.

CÔNG TY VIETCOMREAL
68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Riva Park: 0911 223 223  |  Viva Riverside: 093 86 000 68
Website: www.vietcomreal.com hoặc www.rivapark.com 

Nguồn: Vietcomreal

Chia sẻ :

Tin công ty khác